"Thánh nhập" chuyện đó có đúng hay không Am Ngọa Vân Am Tiên âm dương tổng luận Bài cúng vong thai nhi tại nhà cho linh hồn siêu thoát Bài khấn lễ cho gia đình hiếm muộn con Bài viết Bài viết nghiên cứu Đạo Mẫu Bản văn bát trạch bát tự BÍ ẨN biểu phí BÙA NGẢI bủa trú phù ấn phong thủy Cách chữa bệnh người âm - Phần hai Cảnh giác với chiêu trò của đồng thầy CĂN SỐ Cậu Bé Đồi Ngang câu chuyện phong thủy cây cây cảnh đồ gỗ Chầu Năm Suối Lân cho tốt chon ngày giờ Chùa Hà - Ngôi chùa cầu duyên linh thiêng nhất Hà Nội Chùa Hàm Long - Ngôi chùa đặc biệt Chúa Năm Phương Chùa Tứ Kỳ - Ngôi chùa linh thiêng chuyên gia phong thủy Chuyện người lính biết mình sẽ hy sinh chuyện tâm linh Chữa bệnh người âm bám theo Có nên đốt vàng mã hay không Có nên hầu đồng Cô bé Đông Cuông Cô Chín Sòng Sơn Cô Năm Suối Lân CUỘC SỐNG danh sach web phật giáo Di cung hoán số thế nào cho đúng dịch học dịch vụ dịch vụ và chi phí dương trạch đá phong thủy đạo mẫu ĐẠO MẪU VÀ TỨ PHỦ đặt tên cho con sinh con le nghi voi tre nho Đền An Sinh Đền Bà Chúa Kho Đền Bà Chúa Ong Đền Bà Chúa Thượng Ngàn Tam Đảo Đền Bạch Mã Đền Bồng Lai Hòa Bình Đền Bồng Lai Ninh Bình thờ Cô Đôi Thượng Ngàn Đền Cấm Tuyên Quang Đền Chầu Lục Đền Chúa Thác Bờ Đền Cô Bé Xương Rồng Đền Cô Bơ Bông Đền Cô Chín Hà Nội Đền Cô Chín Suối Rồng Đền Cô Chín Tây Thiên Đền Cô Chín Thượng Bắc Giang Đền Cô Đôi Thượng Ngàn Đền Công Đồng Bắc Lệ Đền Công Đồng Bắc Lệ - phát hiện động trời. Đền Cửa Ông Đền Dầm - Đền thờ Mẫu Thoải Đền Dinh Đô Quan Hoàng Mười Đền Đại Lộ - Đền thờ Tứ Vị Thánh Nương Đền Độc Cước Sầm Sơn Đền Đôi Cô Tuyên Quang Đền Hạ Tuyên Quang Đền Kiếp Bạc Tuyên Quang Đền Mẫu Đông Cuông Đền Mẫu Đồng Đăng Đền Mẫu Lào Cai Đền Mẫu Sòng Sơn Đền Mẫu Thượng Tuyên Quang Đền Ngọc Lan với nhiều điều kỳ bí Đền Nưa Am Tiên Đền Quán Cháo Đền Quan Đệ Tứ và sự linh thiêng Đền Quan Giám Sát Lạng Sơn Đền Quan Hoàng Mười Đền Quan Lớn Phủ Dầy Đền Quán Thánh - Ngôi đền linh thiêng Đền Rõm Đền Rồng- Đền Nước Đền Sinh - Ngôi đền kỳ lạ - Ngôi đền cầu con Đền Thượng Ba Vì Đền Thượng Lao Cai Đền Trung Tả Khâm Thiên Đền Và thờ Tản Viên Sơn Thánh Đền Vạn Ngang Đồ Sơn địa lí phong thủy Đình Đền Chùa Cầu Muối đồ đồng đồ gỗ đồ thờ đá đồ thờ gỗ đồ thờ gốm đồ thờ tổng hợp đồng ma thế nào đồng tà có phân biệt được không Đồng tiền có gai mà thánh có mắt Đức Chúa Ông trong chùa là ai Đừng biến Phật thành kẻ hám lợi Gạch ngói giả cổ GIA TIÊN Giải đáp thắc mắc giải mộng điềm báo hám danh Hát Văn Hàu đồng - Một món hời Hầu đồng ơi hầu đồng Hầu đồng sao cho có lộc Hầu đồng: Đồng đua đồng đú Hầu đồng: Đồng ma Hầu Đồng: Lênh đênh qua cửa Thần Phù Hầu đồng: Loạn mở phủ Hầu đồng: Lý do xoay khăn sau khi ra hầu Hầu đồng: Mẫu là con của Phật Hầu đồng: Nghĩa vụ của Đồng Thầy Hầu đồng: Nước mắt đạo mẫu Hầu Đồng: Phân biệt đồng tà Hầu đồng: Sự linh ứng hay buôn thần bán thánh Hầu đồng: Tác động của gia tiên đến mở phủ Hầu đồng: Trình đồng mở phủ để làm gì Hầu đồng: Ý nghĩa của hầu đồng Hầu Đồng:Bàn về chuyện xoay khăn hóa giải phong thủy HỎI ĐÁP hỗ trợ khách hàng huyền không học khoa cúng khoa học phong thủy Khóa lễ thế nào thì đắc lễ kiến thức đá phong thủy kiến thức đạo mẫu kiến thức vật phẩm kiến thức xây dựng kiến trúc phong thủy KY-SU-GOC-NHIN LA-KINH-PHONG-THUY Làm sao để yên căn yên mệnh Lễ hội đền Xâm Thị lịch sử phong thủy liên hệ Liên Phái linh vật phong thủy Lời Phật Dạy lục thập hóa giáp Mẫu Cửu Trùng Thiên Mẫu không phải là quỷ Mẫu Thoải là ai mệnh số đời người miễn hầu Mỗi năm hầu mấy vấn là đủ. Một tâm tình của con nhà thánh NGÀY TIỆC ngày tiệc đản phật thánh nghi lễ Nghiệp làm thầy tứ phủ NGOẠI CẢM ngôi chùa chuyên xem TRÙNG TANG Nhân ngày tiệc Mẫu kể chuyện về Mẫu NHÂN QUẢ Nỗi lòng một đồng thảy về Đạo Mẫu Nỗi lòng một thanh đồng Nỗi niềm đồng thày thời bùng phát nội thất pháp khi phong thủy pháp sư khoa nghi phật giáo phong thủy 2022 phong thủy âm trạch phong thủy biệt thự khu công nghiệp khu đại công trình phong thủy cấm kỵ hóa giải phong thủy chung cư nhà nhỏ phong thủy chuyên sâu phong thủy cổng cửa đại môn giếng trời phong thủy công trình phụ nhà vệ sinh cầu thang ban công ngoại quan nhà tắm phong thủy cơ bản phong thủy cuối năm tết đầu xuân phong thủy địa danh phong thủy đình chùa miếu mạo nhà thờ tổ từ đường phong thủy hình thế minh họa phong thủy kê đệm kích hoạt cải vận Phong thủy kinh doanh buôn bán phong thủy màu sắc phong thủy mệnh số đời người tinh duyên hôn nhân con cái công danh phong thủy nghi lễ thờ cúng phong thủy ngoại cảnh phong thủy nhà bếp phong thủy nhà đất xây dựng phong thủy nội thất treo tranh đặt tên phong thủy ô tô xe hơi mua bán vật dụng kê đệm phong thủy phòng khách phong thủy phòng ngủ phong thủy phòng thờ phong thủy số phong thủy tâm linh phong thủy thế giới phong thủy thông dụng phong thủy thời trang mua sắm phong thuy tiểu cảnh non bộ trang tri phù điêu đá quý phong thủy tổng hợp phong thủy tổng hợp 2016 phong thuy văn phòng phong tục tang lễ phong tục việt nam PHONG-THUY-AM-TRACH phongthuyviet Phủ Đồi Ngang Phủ Quảng Cung Phủ Tây Mỗ - Nơi giáng sinh lần thứ ba của Mẫu Liễu Quan Điều Thất Quan Hoàng Đôi Triệu Tường Quan Lớn Đệ Nhất Quan Lớn Đệ Nhị Quan Lớn Đệ Tam Sẽ còn nhiều "hiện tượng lạ" trong hầu đồng Sự biến tướng trong ngôi nhà mẫu Sự ngộ nhận trong hầu đồng tài liệu TÂM LINH Thái Tuế lưu niên Thanh đồng cần phải làm gì. Thanh đồng làm gì để vẹn đường tu Thánh không phải là ma thanh toán thần tích Thần tích về Mẫu Liễu Hạnh thầy phong thủy Thầy và lòng tham thế giới kiến trúc thiên văn THỜ CÚNG Thực hành đúng về hầu đồng Tín ngưỡng Dân gian TIN TỨC Tin tức tâm linh Việt Nam toàn quốc tra sao hạn cung mệnh căn số đi lễ phật thánh tạ đất mộ hàng năm Tranh tiểu cảnh trấn trạch trình đồng Trường hợp nào được khất hầu tử bình Tứ Đền - Một khu đền linh thiêng TỨ PHỦ tứ trụ TƯ VẤN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU tư vấn phong thủy tư vấn thiết kế tử vi tử vi nghiệm lí tử vi trọn đời tự xem phong thủy cho nhà tướng pháp Văn Khấn văn khấn thông dụng vật phẩm phong thủy vị tri cổng cửa đại môn bàn làm việc VIDEO video áp vong gọi hồn Video Clip video đạo mẫu tứ phủ video đền chùa việt Video Hát văn video nghi lễ việt video phật giáo video phong thủy video tướng pháp việt hán nôm Việt nam tôi yêu xây nhà mua nhà sửa cải tạo nhà cần biêt xem chân gà xem ngày giờ xem tuổi làm ăn kết hôn xây nhà căn đồng tu tập phật giáo xem tướng nốt ruồi xem tướng tay

CHUYỆN HUYỀN BÍ KIM CỔ SƯU TẦM . BÀI 2

DỊ THUẬT KÝ.


Mọi người đều nói rằng hiện giờ đã tới thời mạt pháp. Mà đã là mạt pháp thì trước tiên sẽ phải là tà ma ngoại đạo quấy nhiễu chúng sinh để cho các chính đạo tu sĩ có cơ hội trảm yêu trừ ma. Thấy mọi người trên diễn đàn ai cũng là nhân sĩ chính đạo hết nên mình xin nhận làm vai bàng môn tả đạo một phen.

Hiện trên diễn đàn các loại kỳ công tâm pháp, bùa chú ngải nghệ đều được giới thiệu hết rồi, nhưng các dị thuật thì lại ít thấy nên mình xin góp một phần nhỏ kiến thức mong rằng có thể mua vui một vài trống canh trước mặt các bậc cao nhưn.


Kỳ 1: Nguyệt Thần Hộ Bảo


“Nguyệt thần hộ bảo” là một dị thuật rất nổi tiếng ở Việt Nam đặc biệt là thời kỳ trong và sau giải phóng. Có thể nói ở Việt Nam lúc bấy giờ hầu như ai cũng nghe nói về tác dụng của dị thuật này mặc dù ngay cả tên của nó là gì có khi chẳng ai biết đến.

“Nguyệt thần hộ bảo” tên như ý nghĩa là dị thuật dùng để bảo vệ kho tàng, bảo khố, được các tu sĩ người Hoa áp dụng cho việc bảo vệ các kho báu của các gia tộc người Hoa định cư tại Việt Nam, vì nhiều lý do phải hồi hương gấp mà không kịp mang theo gia sản, nên đành chôn giấu và niêm phong kho báu, với mục đích ngày sau con cháu có cơ hội quay trở lại Việt Nam lấy lại gia sản của tổ tiên.

“Nguyệt thần hộ bảo” mục đích là Hộ bảo, và “người” hộ bảo được gọi là “Nguyệt thần”.

Để tạo ra Nguyệt thần, các tu sĩ người Hoa liền đi khắp nơi trên nước Việt chọn lấy các trinh nữ tuổi khoảng 12, 13 (Được gọi là “Nguyệt thước” - Mầm gạo Nguyệt) để chú thuật nuôi dưỡng cho đến khi “Nguyệt thước” thành thục thì mang tới kho tàng tiến hành hoàn tất pháp thuật.

“Nguyệt thước” tất nhiên không phải lựa chọn từ các trinh nữ một cách bừa bãi mà chọn theo Bát tự một cách quy luật. Tương truyền, trong các loại “Nguyệt thước” có hai loại linh nghiệm nhất, đồng thời hiệu quả cũng mạnh mẽ nhất:

1, Canh Kim Nguyệt Thước: Đây là những trinh nữ sinh vào giờ Kim, ngày Kim, tháng Kim, năm Kim, mệnh Kim ngũ cục. Đặc biệt nếu trên người có khí chất vương giả hoặc khí chất của gia đình võ tướng thì càng thêm hiệu quả.

Canh Kim Nguyệt Thước sau khi thành thục sẽ trở thành Canh Kim Nguyệt Thần (hay còn gọi là Canh Kim Sát) là một trong những Nguyệt thần thủ hộ có sát tính mạnh nhất, phù hợp với việc thủ hộ kho tàng của tầng lớp công hầu vương giả.

2, Huyền Âm Nguyệt Thước: Đây là những trinh nữ sinh vào giờ Âm, ngày Âm, tháng Âm, năm Âm, mệnh Thuỷ lục cục. Đặc biệt trên người có khí chất hạo thiên của gia tộc văn quan, hoặc khí chất đoan thục của gia đình hào môn gia giáo thì càng thêm hiệu quả.

Huyền Âm Nguyệt Thước sau khi thành thục sẽ trở thành Huyền Âm Nguyệt Thần (hay còn gọi là Huyền Âm Sát) là một trong những Nguyệt thần thủ hộ có Âm tính mạnh nhất thiện về che dấu, phù hợp với việc thủ hộ kho tàng của tầng lớp cổ gia, đại thương phú khả địch quốc.

Sau khi đã “Tuyển thước” thành công, thì chuyển sang “Dưỡng thước”.

Quá trình “Dưỡng thước” là việc các tu sĩ người Hoa dùng dược liệu nuôi dưỡng “Nguyệt thước”, dạy cho các “Nguyệt thước” một loại công pháp cơ bản “Nguyên thần hoá âm thuật” và bắt “Nguyệt thước” phải tu luyện đến đại thành trước năm 15 tuổi, đồng thời chú khắc lên cơ thể “Nguyệt thước” các loại phù trận tuỳ theo từng tu sĩ.

Những “Nguyệt thước” thành thục (tức là hoàn thành “Nguyên thần hoá âm thuật” trước năm 15 tuổi) sẽ được lựa chọn một lần cuối để chọn ra “Nguyệt thước” có khí chất tốt nhất, đồng thời được đưa đến kho tàng đúng vào năm 15 tuổi để chuyển thành “Nguyệt thần”

Kho tàng, vốn cũng được các thuật sĩ người Hoa lựa chọn trước tại những nơi có hoàn cảnh phong thuỷ đặc biệt và khó phát hiện.

Tại kho tàng, trước khi bắt đầu nghi thức chuyển hoá. “Nguyệt thước” (Giai đoạn hiện tại còn có thể gọi là “Nguyệt sát”) được tắm rửa sạch sẽ, chay tịnh một thời gian, đồng thời được cho ngậm một miếng sâm (hoặc phù chú) tuỳ môn phái, đảm bảo có thể duy trì sự sống của “Nguyệt sát” 100 ngày, và cũng chỉ duy nhất 100 ngày không hơn nửa khắc (Được gọi chung “Bách nhật lệnh”), và bị hàn kín miệng lại.

Lúc này “Nguyệt sát” sẽ được khống chế không thể di động, và được đặt vào trong trận pháp tương ứng với loại “Nguyệt thần” của bản thân. Sau đó thì trận pháp được khởi động bằng tính mạng và máu huyết của các hạ nhận đào động, vận chuyển báu vật mang vào trong động. Đồng thời cũng là một cách giữ bí mật vị trí của bảo tàng mà người Hoa hay dùng.

Trong bảo tàng lúc này các cơ quan ám khí, hoặc độc dược, chướng khí (tuỳ bảo tàng và thuật sĩ) cũng sẽ được khởi động (hoặc tự khởi động) vào khắc cuối cùng khi mà cửa bảo tàng (cửa động) được phong kín.

Cuối cùng, hậu duệ của các đại gia người Hoa trên sau này chỉ việc mang theo bản đồ, Lệnh phù phù hợp với pháp trận của bảo tàng, những kiến thức gia truyền liên quan đến việc phá giải cơ quan bẫy rập… trong động, đồng thời đợi đến đúng thời điểm “Nguyệt thần sát trận” mở ra trong tháng (Mỗi tháng, trận pháp trong bảo tàng sẽ mở ra khoảng hai, ba ngày - thường gọi là “Nguyệt thần sát trận”) thì tiến vào lấy bảo vật.



Nhàn đàm: Thực tế, việc lựa chọn “Nguyệt thước” dựa vào Bát tự, việc dùng phong thuỷ lựa chọn nơi chôn bảo tàng, và việc thiết kế cơ quan bẫy rập… không khó. Điểm mấu chốt của “Nguyệt thần hộ bảo” là Bí thuật “dưỡng thước”, công pháp “Nguyên thần hoá âm thuật”, “Nguyệt thần sát trận” và Bí thuật “Bách nhật lệnh”

Kỳ 2: Chiêu Tài Thánh Nữ

 “Chiêu tài thánh nữ” cũng là một dị thuật có công dụng khá nổi tiếng ở Việt Nam trong thời kỳ sau giải phóng, cuối thời kỳ bao cấp. Vì một vài lý do, nó chỉ được thực hiện một cách ngấm ngầm, do một số ít người có đủ khả năng về tiền bạc, quyền thế… có thể làm được mà không sợ bị tóm.
 Cũng giống như “Nguyệt thần hộ bảo”, ngay cả trong thời kỳ toàn thịnh nó cũng chỉ được biết đến với công dụng là chính mà danh tự thì hầu như rất ít người biết (trừ những đại gia đã từng thực thi dị thuật này). Và vì vậy, những câu truyện nói về nó càng lúc càng sai lệch đi rất nhiều. Một trong những dị bản sai lệch đó và được biết đến nhiều nhất là việc các đấng mày râu truyền tụng về việc ngủ với gái trinh thì việc làm ăn sẽ may mắn.
 Thực tế “Chiêu tài thánh nữ” có thể coi như là một danh hiệu dùng chung, bởi vì  mục đích của dị thuật này là giúp cho thân chủ có thể “Chiêu tài” và có rất nhiều môn phái, tu sĩ có được và có thể thực thi loại phép thuật này (Tất nhiên là hình thức thì đa dạng và hiệu quả thì cũng không đồng nhất).
 Ở đây, tôi nhấn mạnh chữ “Chiêu tài” là mong người đọc không phải nhầm lẫn giữa Chiêu tài và Cầu tài.
Cầu tài là bằng vào bí thuật tăng lên vận số để trong hồng trần mênh mang có thể có nhiều hơn cơ hội nắm được duyên tài lộc. (Hay ví dụ một cách đơn giản thì cầu tài giống như là tăng tỷ lệ đạt được giải độc đắc trong việc đánh sổ xố vậy).
Tuy nhiên, dù cầu tài thuật có cao minh đến cỡ nào đi nữa thì tối đa cũng chỉ khiến cho người được thi thuật có được 50-50 cơ hội nắm bắt được duyên tài lộc mà thôi (Đây là trường hợp lý tưởng nhất, thông thường thì ít hơn rất nhiều).
Hơn thế, thường thì bí thuật cầu tài thường để lại những hậu quả lớn cho thân chủ bởi vì vận số của con người nói thật cũng chẳng phải dễ dàng tăng lên như thế (dù chỉ là trong thời gian ngắn cố định hay cơ hội lý tưởng tối đa là 50-50).
Thuật “Chiêu tài” thì lại khác (hoặc có thể nói là một loại thuật Cầu tài cao cấp hơn), bởi vì thứ nhất kết quả “Hoạch tài” (Lấy được tài lộc) trực tiếp hơn rất nhiều, thứ hai phần “báo ứng” cũng đến chậm rãi hơn rất nhiều.
Như đã nói ngay từ đầu “Dị thuật ký” là chuyên nói về những dị thuật bàng môn tà đạo thế nên “Chiêu tài thánh nữ” cũng không nằm ngoại quy luật này. Vì sao phải nhắc nhở như vậy? Đó là bởi vì muốn người đọc có thể nhìn từ góc độ của tu sĩ tà phải (những người sẵn sàng dùng mọi loại thủ đoạn, phép thuật tổn thương người khác chỉ để lấy được lợi ích cho bản thân) để cùng suy xét về nguyên nhân có thuật chiêu tài này.
Ở trên đã nói, thuật Cầu tài kết quả luôn không rõ ràng mà quả báo thì lại gần trong gang tấc. Điều này khiến những tu sĩ tà phái (gọi tắt là tà tu) gặp khó khăn trong việc thuyết phục các thân chủ, vốn là các đại gia tinh minh trong chốn thương trường, chính trường quyết định thực hiện thuật cầu tài và tất nhiên sau đó sẽ đến việc trả thù lao cho mình (có thể là tiền bạc, có thể là dược liệu...).
“Con người muốn tăng lên vận số của mình một cách không theo tự nhiên thì phải trả một cái giá tương tự” đây là một quy luật mà chỉ cần là tu sĩ đạt đến một tầng thứ nhất định, hoặc những người thực sự có tri thức đều hiểu. Mà cái giá phải trả ở đây không phải là tiền bạc của cõi tục mà là tinh huyết và dương thọ (Hoặc vận số). Tuy nhiên, nếu các thân chủ, người mà sẽ nhờ các tu sĩ thực hiện thuật cầu tài thông thường hiểu rõ được điều này thì sẽ chẳng ai dám thực thi nó cả.
Vấn đề mấu chốt để đánh phá sự thất lợi trong việc “Cầu tài” này chính là phải có người hy sinh tinh lực, dương thọ, hay vận số để đổi lấy “Tài lộc”. Tất nhiên, kẻ phải chịu sự hy sinh này sẽ không phải là thân chủ hoặc tu sĩ. Vì thế Chiêu tài “Thánh nữ” mới được sinh ra.
Có rất nhiều dị bản của thuật “Chiêu tài thánh nữ” tuỳ theo từng môn phái và tu sĩ thực hiện mà bản thân tôi cũng chỉ tìm hiểu một phần nên không thể kể hết ra đây, mà chỉ xin miêu tả lại một thuật sử dụng song trọng liên hoàn trận được coi là hoàn mỹ nhất trong các loại thuật “Chiêu tài thánh nữ”, đồng thời xin giữ nguyên danh tự “Chiêu tài thánh nữ” cho thuật này bởi vì theo tôi nó cũng xứng đáng có được danh hiệu này nhất.
Để thực hiện “Chiêu tài thánh nữ” trước tiên cần phải có “Thánh nữ”
Không như “Nguyệt thần hộ bảo” việc lựa chọn “Thánh nữ” trong thuật này cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trọng yếu là phải đáp ứng được hai điều kiện. ”Thánh nữ” phải là các cô gái đồng trinh, tuổi từ 16-20t (hoặc từ 13-18t), đồng thời “Thánh nữ” phải có bát tự thuận hành với thân chủ. Ví dụ: Thân chủ sinh giờ Kim, ngày Mộc, tháng Thuỷ, năm Hoả thì “Thánh nữ” sẽ phải được chọn sinh vào giờ Thổ, ngày Thuỷ, tháng Kim, năm Mộc. (Đây là yếu tố Nhân)
Sau khi đã chọn được “Thánh nữ” phù hợp, các tà tu sẽ chọn một địa điểm có phong thuỷ thích hợp để tiến hành bố trí pháp đàn, trận pháp. (Đây là yếu tố Địa). Tại đây, tu sĩ người Hoa sẽ sử dụng 108 pháp khí đặc thù “Dẫn Hồn Linh” để bố trí một trận pháp song trọng bao gồm “Tam Tài Dưỡng Sinh Trận” kết hợp với “Thuần Âm Tế Thiên Trận”. Trận pháp song trọng này theo bản thảo cổ nhất mà tôi có trong tay được gọi là “Tế Nguyệt An Thiên Trận”.
Trước một vụ làm ăn lớn, các tà tu người Hoa sẽ chọn cho thân chủ một ngày, giờ tốt để tiến hành thi thuật (Yếu tố Thiên). Trước đó, “Thánh nữ” và thân chủ sẽ được cho ăn uống vui chơi, chay tịnh … để đạt được trạng thái thân thể no đủ và tinh thần bão mãn nhất (Nhân khí thịnh vượng nhất).
Đến đúng giờ các tà tu sẽ cho thân chủ cùng “Thánh nữ” hành phòng. Trong khi đó tu sĩ sẽ sử dụng ba yếu tố Thiên-Địa_Nhân làm “ngòi nổ” để khởi động trận Tam Tài. Sau đó lại dùng Tam Tài Trận thúc dục “Dẫn Hồn Linh” thông qua nguyên âm của thánh nữ bị tiết ra sau khi bị phá thân tiến hành thu một phần hồn phách của “Thánh nữ” đồng thời dùng phần hồn phách này và khí nguyên âm khởi động nốt “Tế thiên trận” để thực hiện một loại pháp thuật (Trong các bản thảo cổ tìm được hầu hết bị hư hại phần cuối nên không rõ được là pháp thuật gì. Trong bản thảo mới nhất mà tôi tìm được thì là điệp giai pháp thuật “Ngũ Quỷ Vận Tài”).
Theo những gì thu thập được thì sau khi thực hiện thuật này những vụ làm ăn thường vô cùng thuận lợi (kết quả hiện rõ) và đồng thời thân chủ cũng không có nhiều ảnh hưởng về sau. Có điều các “Thánh nữ” thì thường chết ngay sau đó (Không quá ba tháng sau khi bị thi thuật).
Nhàn đàm: Mặc dù thuật chiêu tài này thoạt nhìn thì chỉ có một người bị hại là Thánh nữ, và thân chủ có vẻ như không bị quả báo trong suốt cuộc đời của mình. Nhưng bản thân tôi vẫn tin rằng vận số con người tuyệt đối không dễ thay đổi như thế, báo ứng có thể không đến ngay trong đời này, nhưng đến các đời tiếp theo thì rất khó mà nói.
Tất nhiên, nếu ai cho rằng chỉ cần đời này không bị gì thì sau khi chết cũng đâu cần quan tâm hay đời con cháu có ra sao mình cũng không biết được thì tôi xin miễn bàn. Chỉ xin khuyên những ai có hy vọng nhờ vào dị thuật, pháp thuật… để thay đổi vận số của mình nên thận trọng, số mệnh tốt nhất phải được tạo thành từ chính sự lao động của đôi bàn tay mới là đáng quý.

Kỳ 3: Bạch Hổ Nguyên Âm
Đề tài có chút nhạy cảm, đề nghị các member dưới 18t suy nghĩ kỹ trước khi đọc tiếp. Mọi hậu quả dẫn đến do việc không ý thức được giới hạn lứa tuổi tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Mấy tháng trước có đọc một topic trong diễn đàn của một bạn trẻ than phiền về việc nghe tin đồn việc bạn gái của cậu ta, người có tình trạng chỗ kín không có lông mao, là một trong những tướng sát phu và nhờ mọi người giúp đỡ.
Lúc đó tui cũng bận nên chỉ lướt qua và để lại một vài lời khuyên giúp bạn trẻ tự tin hơn trong việc tình cảm của mình, đừng quá câu nệ vào những tin đồn thất thiệt mà có khi dẫn đến việc nhân duyên bị bỏ lỡ.
Theo góc độ khoa học mà nói, tình trạng nữ giới chỗ kín từ khi sinh ra cho tới lúc chết đi không có lông mao là một loại gen di truyền khá hiếm có, nhưng ngoài điều đó ra thì họ cũng chỉ bình thường như những người phụ nữ khác mà không có gì khác biệt cả.
Theo góc độ huyền thuật cũng vậy, dù rằng trong quan niệm cổ xưa đều gọi những người phụ nữ chỗ kín không có lông mao tự nhiên là Bạch Hổ và đều coi là có tướng sát chồng, nhưng thực tế những người thực sự hiểu biết huyền thuật đối với điều này đều sẽ chỉ cười nhạt mà thôi.
Bạch Hổ Nguyên Âm theo những tài liệu cổ xưa lưu lại đều cho rằng là một trong những “tài liệu” quý hiếm mà giới tu sĩ Trung Hoa cổ đại (nhất là hạ trung tầng) vô cùng coi trọng. Lý do tạm thời chưa nói, nhưng việc nó quý hiếm là không thể phủ nhận và đặt ra nghi vấn cho việc có phải bất cứ người phụ nữ nào có tình trạng kể trên cũng là Bạch Hổ hay không?!!
Không khó để trả lời nghi vấn này. Bởi vì cho dù việc người phụ nữ có tình trạng chỗ kín không có lông mao là rất hiếm, nhưng với tình thế của đất nước lấy đông dân mà nổi tiếng từ ngàn xưa như Trung Quốc, thì dẫu tỷ lệ xuất hiện là một trên một vạn đầu người, nó cũng không quá có thể coi là vấn đề. (Nói vui một chút, trong các phim cổ trang, dã sử lịch sử Trung Quốc đã công chiếu, ai cũng biết mỗi khi Trung Hoa cổ đại có chiến tranh thì lượng quân sĩ họ thường dùng đều được tính bằng đơn vị vạn. Quy mô trung bình thì 1, 2 vạn. Quy mô lớn thì vài chục vạn đến trăm vạn cũng bình thường. Mà cứ coi một bà mẹ cả đời chỉ ăn và đẻ ra được 10 đứa con, thì việc đẻ ra tầm trăm vạn quân cũng cần phải có tới mười vạn người phụ nữ. Như thế thì ít nhất một đời người cũng có thể xuất hiện 10 “Bạch Hổ” là ít).
Tuy nhiên, với lượng dân đông đảo như thế Bạch Hổ Nguyên Âm vẫn được coi là vô cùng, vô cùng hiếm. Điều đó cho thấy không phải bất cứ người phụ nữ nào có tình trạng tế nhị kể trên đều là Bạch Hổ cả. Vậy như thế nào mới có thể là Bạch Hổ Nguyên Âm? Và tại sao trong văn hóa Trung Hoa cổ lại cho rằng những người phụ nữ có tình trạng bề ngoài giống Bạch Hổ lại là tướng sát phu? Và tại sao nó lại được giới thuật sĩ coi trọng?
Xin thưa Bạch Hổ đúng là người phụ nữ có tình trạng tế nhị như đã nói từ đầu, nhưng những người phụ nữ đó phải là người sinh vào giờ âm, ngày âm, tháng âm, năm Nhâm Dần hoặc Giáp Dần thì mới tạm coi là chuẩn. Nếu muốn thực sự đúng phải là những người được sinh sống từ nhỏ tại nơi có điều kiện phong thủy dồi dào thuận lợi (nếu được cho ăn học lục nghệ đến một ngưỡng nhất định thì càng tốt vì như thế người càng có anh khí), với điều kiện Trung Quốc cổ đại thì đó thường là các tiểu thư khuê các con nhà quan lại quyền quý (Điều này cũng là một trong những yếu tố quan trong dẫn đến việc gây ra sai lệch trong tư duy của dân chúng Trung Hoa tạo thành cái gọi là “tướng sát phu”)
Theo Thái Thượng Đan Kinh, “người con gái” Bạch Hổ có âm nguyên khí dồi dào, tinh thuần gấp trăm lần phụ nữ thông thường, đồng thời âm nguyên khí có tính trung hòa lợi cho việc ôn dưỡng khí tức, bồi dưỡng sinh cơ, không bài xích bất cứ một loại công pháp nào cả. Đặc biệt Bạch Hổ Nguyên Âm (trinh tiết của Bạch Hổ) cực kỳ thích hợp cho việc đột phá đạo quan (hoặc có người gọi là huyền quan).
Ngoài ra, theo một số tài liệu khác còn miêu tả. “Bạch Hổ” trời sinh vũ mị, ngọc cốt băng cơ... thích hợp với các chủng mị công, âm công, tà công mang tính băng hàn, âm mộc, cổ thuật.
Nói chung chính vì âm nguyên khí của Bạch Hổ vô cùng thuận lợi cho việc tăng trưởng đạo hạnh cho tu sĩ bất kể tu sĩ đó tu luyện loại công pháp nào (Nói theo cách của Kim Dung thì là tăng trưởng công lực)... Đặc biệt Bạch Hổ Nguyên Âm lại càng trực tiếp có thể giúp tu sĩ vượt qua đạo quan, huyền quan (Up level) nên những người con gái Bạch Hổ thường được coi là lô đỉnh hay đạo lữ tốt nhất cho việc song tu.
Thái Thượng Đan Kinh cũng cho rằng Bạch Hổ Nguyên là một trong 16 dạng Nguyên Địa kỳ chân tốt nhất trong việc giúp người tu đạo bước một bước dài trên con đường thành tiên, trường sinh bất lão.
Quay trở lại với “nhân gian”, do âm nguyên khí của Bạch Hổ dồi dào và tinh thuần vượt trội, điều này mặc dù có lợi cho việc tu luyện của tu sĩ, nhưng đối với người phổ thông lại khá “khó gặm, khó tiêu”.
Nam nhân bình thường sau khi giao hợp với Bạch Hổ thường không chịu nổi âm nguyên khí của Bạch Hổ xâm nhập cơ thể (đặc biệt là các dạng công tử môn đăng hộ đối, nhưng thân thể yếu nhược) nên thường chết ngay trong đêm tân hôn. Người khỏe mạnh có thể tránh được điều này thì cũng bị âm nguyên khí ăn mòn dần cơ thể nên cũng thường chết sớm.
Điều này trong mắt cổ hủ, thiếu kiến thức của người cổ đại lập luận thành Bạch Hổ là tướng sát phu. Nhất là khi Bạch Hổ thường là tiểu thư con quan, nên nhà chồng thường cũng là thế gia, điều đó khiến cho sự nhận định này càng thêm tăng thêm trọng lượng trong tính “xác thực”. Và tất nhiên, người ta không nắm rõ thế nào là Bạch Hổ mà chỉ suy đoán nhờ “dấu hiệu đặc trưng” vô cùng dễ nhận biết của “Bạch Hổ” để suy xét “tướng sát phu” mà thôi.
Nhàn đàm: Chuyện tình cảm là vô cùng thiêng liêng, nếu các bạn trai trong diễn đàn có diễm phúc gặp phải bạn gái có tình trạng “Bạch Hổ” cũng đừng nên nhận định ngay là “tướng sát phu” mà thành ra lương duyên lỡ dở, để sau này hối tiếc.
Mà cho dù bạn gái thực sự là Bạch Hổ thì cũng có sao, bởi vì Bạch Hổ vốn dĩ là trời sinh vũ mị dù như thế có phải chết đi nữa ít nhất cũng có thể là Quỷ phong lưu

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

[blogger]facebook][disqus]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.